August 3, 2007

MMS graduation pics for redmark




...Wala lang, hanggang ngayon wala pa rin akong graduation picture nung college na naka-pose at naka-toga sa isang studio - almost two years after that mid-year ceremonies sa PUP Gymnasium.

Nakisuyo lang ako sa ka-batch ko para sa mga pictures na ito. Bukod dito, wala na akong ibang photos during the graduation dahil hindi naman nagamit ng kuya ko ang SLR film camera ko. Nagkaroon na lang ako ng chance na makakuha ng mga litrato para sa magulong group photo op matapos ang seremonyas. Kaya isang malaking buntong hininga para sa mga lumipas na alaala...

4 comments:

Jing Lo Puertollano said...

congrats! belated. ;))

Mark Lester Cayabyab said...

haha tenks...graduation came after six and a half years in college. toink! X_x

Jing Lo Puertollano said...

sabihin na lang natin na you love education so much, you find it hard to leave school. hehehe! bakit ba? eh mabuti nga nakatapos eh. di ba? di ba? =D

Mark Lester Cayabyab said...

amen. maraming rason. pero i made my stay very meaningful by heartfully serving my fellow students and the revered college of maskom as well ;-)