June 21, 2007

Leo Albert, Series 3




16 comments:

Ivan Biento said...

parang binagsakan ng building sa lungkot ng modelo mo a, hehehe! stig man

Mark Lester Cayabyab said...

nga eh, wala na akong maisip kung paano sya kukunan. hindi ko malaman kung anong anggulo pedeng gawin. na-burn out hihihi x_x

Leck Lok said...

hahaha! di ko maintindihan kung nalulungkot ba sya o wala lang talagang gana :')

Mark Lester Cayabyab said...

hihihi. mabuti pa tanungin ko si leo... leo!!!! grooowl!!!!

Leo Alberto said...

areku xD

ampanget ko pala talaga mag-project sa camera xD xD

Leck Lok said...

ikaw pala yun! hahaha! sensya na po..

Leo Alberto said...

no prob. I can't blame you for being honest xD

but kidding aside, ok lang talaga, it's not like i'm a pro model :p

Leck Lok said...

hahaha! ;b

Mark Lester Cayabyab said...

oist di naman pare. may contact akong french na gusto yung titig mo sa kamera for the leo albert series 1...naks sa taytel woooo!!! =p

miss gail ♥ said...

ang drama.. nakakaiyak XD

Mark Lester Cayabyab said...

ano bang iniisip nung sandaling ito leo? lalim mag-internalize eh x_x

Leo Alberto said...

iniisip ko kung nagmumukha ba akong tanga xD

or kung tama ba itong pinasok ko xD xD

Mark Lester Cayabyab said...

hmmm... pero happy ka sa ibang resulta ng ibang prints? :-)

Leo Alberto said...

happy naman over-all.

ang ganda ng perspective and yung detail.

at ang galing kase hindi ako nasa gitna ng pic (at least may ibang pwedeng tignan yung mga tao xD xD)

Mark Lester Cayabyab said...

yebaah :-p

Leck Lok said...

walang lungkot sa mata


piz tayo!