September 17, 2007

Sky-high at 70th UAAP season Cheerdance Competition




First time kong makapasok sa dambuhalang Araneta Coliseum. At first time kong makapanood ng live ng isang UAAP event.

Maski hindi ako taga-UP, ang paaralang gumiba ng "sky-high" six straight win dream ng UST para sa cheerdance competition ng UAAP, buong puso akong nag-cheer sa mga kapwa ko iskolar ng bayan.

Kakalimutan ko na lang na minsan akong sumuporta sa paaralang ito kapag napabilang na sa UAAP and sintang paaralang PUP. Hehehe...

Salamat Eric at Joyce para sa umaatikabong hapon sa Coliseum!

Abangan ang video ng UP Pep Squad dito sa Redmark Videos :-)

3 comments:

rainier eric alejandro delos reyes said...

ay bat di mo nilagay yung lalaking may malaking bibig? haha

Mark Lester Cayabyab said...

Ay wag na, baka ako ang ibalibag sa sahig pag nalaman niya.

Jerty Samson said...

di ko napanood to.. haha.. it reminds me of my first time na mkapasok sa araneta at first na makapanood ng UAAP cheer dance competition nung season 68.. pero un nga lng we cheer for UST.. hehe..